Huyện đoàn Tây Sơn hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Hoạt động cấp cơ sở

Giải Việt dã Truyền thống huyện Tây Sơn hằng năm là một trong những hoạt động hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn huyện Tây Sơn nói chung và lực lượng thanh niên nói riêng, nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vân động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sáng ngày 16/3/2019, giải được khai mạc tại Nhà thi đấu thể thao huyện Tây Sơn. Qua đó, cổ vũ, động viên mọi người tăng cường tập luyện thể dục thể thao rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Đây cũng là cơ sở để tuyển chọn vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc bổ sung vào đội tuyển Việt dã của huyện để tiếp tục tập luyện, bồi dưỡng cho lực lượng vận động viên trẻ tham gia các giải thi đấu của tỉnh trong thời gian tới. Về tham gia giải năm nay, có trên 120 VĐV (nam, nữ) thuộc 25 cơ quan, đơn vị, địa phương cơ sở, sẽ tranh tài với các nội dung cá nhân (nam, nữ), đồng đội (nam, nữ) trẻ với sự tham gia 9 trường THCS trên đại bàn huyện; cá nhân (nam, nữ), đồng đội (nam, nữ) ở nội dung vô địch.

Các VĐV đã tham gia thi đấu rất tích cực, đạt được nhiều thành tích cao, có nhiều gương mặt VĐV trẻ (khối THCS) tham gia thi đấu rất tốt và triển vọng cho đội tuyển huyện trong tương lại. Các đơn vị VĐV của trường THPT Nguyễn Huệ đạt được nhiều thành tích cao ở thành tích cá nhân và đồng đội. Giải đấu được đông đảo khan giả đến từ các đị phương và nhân dân thị trấn Phú Phong theo dõi và cổ vũ.

Cùng ngày 16/03/2019 Huyện đoàn Tây Sơn tổ chức ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện” bằng các hoạt động cụ thể như: ra quân dọn vệ sinh môi trường, quét dọn đoạn đường thanh niên tự quản, bóc dỡ biển quảng cáo xử lý các điểm đen về môi trường trên địa bàn huyện; trồng cây xanh … Thông qua các hoạt động đã thu hút hơn 350 ĐVTN tham gia.

 Tiếng Tân – Nữ Sinh – Huyện đoàn Tây Sơn

Trả lời