TUỔI TRẺ TÂY SƠN PHỐI HỢP XÂY NHÀ NHÂN ÁI NĂM 2020

Chưa được phân loại Gương, mô hình tiêu biểu Hoạt động cấp cơ sở Hoạt động Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp Tin tốt, chuyện đẹp

Hướng về cộng đồng với mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân là điều mà tuổi trẻ Huyện nhà đã và đang thực hiện rất tốt thông qua các phong trào tình nguyện. Trong đó, xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là một trong những việc làm tiêu biểu.
Với mong muốn mỗi căn nhà nhân ái được xây tặng là giúp cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các hộ nghèo “an cư lập nghiệp”. Để có những ngôi nhà khang trang thay thế cho những mái nhà dột nát. Ngày 12/03/2020 Huyện đoàn Tây Sơn phối hợp Đoàn khối các cơ quan Tỉnh tổ chức lễ khởi công xây nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Đinh Văn Thơi – làng Kon Giọt 1, xã Vĩnh An huyện Tây Sơn.
Được sự hỗ trợ 50 triệu đồng của Đoàn khối các cơ quan Tỉnh và sự góp công của ĐVTN trên địa bàn huyện hi vọng trong thời gian tới gia đình anh Đinh Văn Thơi có một ngôi nhà kiên cố và khang trang hơn, giúp đỡ gia đình anh vươn lên lên trong cuộc sống.
Nữ Sinh – Huyện đoàn Tây Sơn.

Trả lời