HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM HỌC 2018 – 2019

Hoạt động cấp cơ sở

Trong năm học 2018-2019, hoạt động nghiên cứu khoa học đã thu hút đông đảo hội viên, sinh viên tham gia. Hội Sinh viên đã hỗ trợ 86 đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên, các đề tài đến này đều thực hiện đúng tiến độ và được nghiệm thu ở cấp Khoa từ mức Đạt trở lên.

 Vào ngày 24/5/2019 tại Hội trường B, Trường Đại học Quy Nhơn đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác NCKH Sinh viên năm học 2018-2019. Tham dự Hội nghị có PGS. TS. Nguyễn Đình Hiền – UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Cao Kỳ Nam – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Quy Nhơn; cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng; các sinh viên tham gia đề tài nghiên cứu, sinh viên tiêu biểu các khoa, và đại diện một số cơ quan báo, đài thường trú tại địa phương đến tham dự và đưa tin về hội nghị.

 Sau báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2018-2019, Hội nghị đã nghe báo cáo, tham luận của giảng viên hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và phát biểu chỉ đạo PGS. TS. Nguyễn Đình Hiền ghi nhận sự nỗ lực, sáng tạo của các bạn sinh viên khi tham gia NCKH và sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy, cô giáo trong việc hướng dẫn sinh viên thực hiện đề tài.

    Các đề tài đạt xuất sắc được gửi tham gia xét Giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường” năm 2019. Kết quả có 22 đề tài đạt giải (trong đó: 08 giải Nhất, 07 giải Nhì, 07 giải Ba).

Phan Lê Khánh – Ban Thư ký Hội Sinh viên ĐH Quy Nhơn

Trả lời