Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/20220)

Gương, mô hình tiêu biểu Học tập và làm theo lời tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp Tin tốt, chuyện đẹp

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) Tỉnh đoàn phát động đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đoàn với chủ đề: “Tuổi trẻ Bình Định sắt son niềm tin với Đảng”, qua đó giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, những cột mốc, thành tựu vĩ đại trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; thông qua các hoạt động khẳng định vai trò lãnh đạo quyết định của Đảng đối với sự phát triển của đất nước.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực: tổ chức Hành trình đến với các chi bộ đầu tiên của tỉnh tại Chi bộ Hồng Lĩnh, Thị xã An Nhơn và Chi bộ Đề Pô Diêu Trì, huyện Tuy Phước. Tại các chi bộ đến thăm, các đồng chí đảng viên trẻ tiêu biểu đã dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sĩ, nghe thuyết minh về lịch sử đấu tranh của các thế hệ cha anh đi trước và trồng cây lưu niệm tại chi bộ thu hút hơn 150 ĐVTN tham gia. Nhân dịp này Tỉnh đoàn trao 20 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trị giá 10 triệu đồng. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức tuyên dương 90 gương đảng viên trẻ tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, bảo vệ Tổ quốc và có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội, Đội giai đoạn 2017 – 2019. Đây là những tấm gương đảng viên trẻ tiêu biểu có tinh thần dám nghĩ, dám làm, luôn nỗ lực phấn đấu để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp cho sự phát triển của địa phương, đơn vị.
Tỉnh đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt giữa đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định với 90 đảng viên trẻ tiêu biểu toàn tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng ghi nhận, biểu dương những thành tích của các đảng viên trẻ và nhắc nhở mỗi đảng viên trẻ cũng cần tự giác nhận thức được đâu là việc làm thiết thực; nêu cao tính tiên phong, gương mẫu rèn đức luyện tài để đóng góp nhiều hơn nữa trong tương lai.

Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh cũng đồng loạt triển khai các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng như: hành trình đến đại chỉ đỏ, tọa đàm ôn truyền thống, hội diễn văn nghệ tuyên truyền ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, Bác Hồ…

BAN TUYÊN GIÁO TỈNH ĐOÀN

Trả lời