Đoàn xã Tây An tổ chức Tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên năm 2019

Hoạt động cấp cơ sở

Ngày 25/8/2019 Đoàn xã Tây An tổ chức Tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên năm 2019 cho các em học sinh trên địa bàn xã.
Thông qua buổi tuyên truyền đã trang bị cho các em học sinh nữ kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe tuổi vị thành niên và thanh niên, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý lứa tuổi. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên xã cũng phát các tờ rơi về giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên cho các em học sinh. Trong đó, nêu rõ các nội dung về: Những kỹ năng sống cần cho sự phát triển về sức khỏe của vị thành niên, cách để tránh bị lạm dụng tình dục, phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục và HIV/AIDS, tránh mang thai ngoài ý muốn…
Qua hoạt động không chỉ giúp các em phát triển một cách toàn diện về tâm sinh lý mà còn góp phần phòng ngừa các tệ nạn và các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra nếu các em thiếu các kiến thức và không được trang bị về sức khỏe sinh sản.

Trước đó, sáng ngày 24/08/2019 Huyện đoàn Tây Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2019 đã thu được 310 đơn vị máu. Qua hoạt động nhằm nâng cao ý thức tình nguyện vì cộng đồng của ĐVTN.


Nữ Sinh – Huyện đoàn Tây Sơn.

Trả lời