Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Đoàn trong trái tim tôi”

Hoạt động cấp cơ sở

Ngày 06/3/2019, Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Đoàn trong trái tim tôi”.

Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi với phần tổ chức các trò chơi tập thể; lắng đọng, cảm xúc và ý nghĩa trong Hội thi kể chuyện “Đoàn Trong trái tim tôi” với những câu chuyện được các bạn đoàn viên trong chi đoàn kể lại thông qua những chuyến đi tình nguyện, những chuyến đi công tác, những chuyến hành trình cùng với các bạn đoàn viên thanh niên,… để đến với bà con, các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, đem lại cho người nghe nhiều cảm xúc.

Sau 1 giờ đồng hồ với các phần thể hiện xuất sắc của các bạn ĐVTN tham gia, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đ/c Phạm Chí Thịnh, đ/c Trần Thị Thùy Trang đạt giải Nhì và đ/c Phan Thị Tường Vi và đ/c Đặng Thị Bích Đào đạt giải Ba. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức tặng quà sinh nhật cho các bạn đoàn viên có sinh nhật trong trong quý I.

Buổi sinh hoạt đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các bạn đoàn viên chi đoàn. Đây vừa là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa là hoạt động bổ ích và có ý nghĩa mang lại không khí vui tươi, sôi nổi, trẻ trung thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên trong chi đoàn.

 

 

THỊ LỆ – BAN TCKT TỈNH ĐOÀN

Trả lời